Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh – Đâu Là Sự Thật?

Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh – Đâu Là Sự Thật?

 

Nha Khoa Đại Nam rất cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm về Nha Khoa của chúng tôi. Vừa qua có một sự việc gây hiểu lầm về bài báo có tiêu đề Vì sao Nha khoa Đại Nam bị phản ánh làm răng chưa hết hạn bảo hành đã “hỏng”?, đây có thể là điều khiến quý khách chưa an tâm về Nha Khoa Đại Nam, chính vì vậy chúng tôi xin có những chia sẻ rõ ràng nhất xung quanh sự việc này.

Năm 2014, tức là cách đây 8 năm, tại chi nhánh ở Bình Dương chúng tôi có tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân P. Lúc này tình trạng bị mất chân răng thật rất nhiều:

  • Hàm trên mất răng: 17,14,13,12,11,22,25,27
  • Hàm dưới mất răng: 36,35,45,46,47

 

Tuy nhiên giải pháp Implant lúc ấy chưa phát triển ở chi nhánh Bình Dương, vì vậy chúng tôi trao đổi với bà P và cùng bà thống nhất giải pháp làm cầu răng sứ, răng sứ được bảo hành 10 năm, tức đến năm 2024. 

Đến năm 2021, bà có tình trạng sưng viêm ở các chân răng thật còn lại, cũng như do quá trình mất răng lâu, xương tiêu dần nên cầu răng cũng yếu, bà P. có quay lại nha khoa thăm khám, lúc này Bác sĩ có đưa giải pháp điều trị viêm (Miễn phí), nếu cắt cầu sứ thay lại thì Nha Khoa thực hiện bảo hành và không thu phí

Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh - Đâu Là Sự Thật?

Ngoài ra chúng tôi có tư vấn giải pháp trồng răng Implant để có hiệu quả lâu dài, và thực hiện ưu đãi cho khách hàng cũ. Như vậy về trách nhiệm chúng tôi không hề bỏ khách hàng. Việc tiêu đề bài báo có nêu “răng chưa hết bảo hành đã hỏng” thật sự là còn nhiều điều gây hiểu lầm, bởi răng sứ Nha Khoa Đại Nam làm vẫn còn nguyên vẹn, và nếu cắt ra để chữa tủy thì chúng tôi cũng làm lại răng miễn phí cho bệnh nhân P. Giải pháp này chúng tôi cũng đã gửi thông tin cụ thể cho phía bệnh nhân P cùng gia đình nắm rõ có văn bản kèm theo.

Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh - Đâu Là Sự Thật?

Nha Khoa Đại Nam Bị Phản Ánh - Đâu Là Sự Thật?

Trước đó do chưa nắm rõ về chuyên môn, nên bệnh nhân P có chút hiểu lầm. Tuy nhiên sau khi trao đổi, phân tích, giữa bệnh nhân P và Nha Khoa Đại Nam cũng đã giải bày được hết khúc mắc. Bệnh nhân P cũng như gia đình rất hài lòng với giải pháp Nha Khoa đưa ra. Hiện tại bệnh nhân P cùng gia đình vẫn là khách hàng thân thiết của Nha Khoa Đại Nam. Chúng tôi cũng thường xuyên gọi hỏi thăm tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân P. 

Nha Khoa Đại Nam biết có những thông tin khiến khách hàng hoang mang, nhưng chúng tôi cũng hy vọng quý khách có cái nhìn đa chiều hơn trước những thông tin tiêu cực. Đại Nam là hệ thống Nha Khoa lâu đời, việc tận tâm, đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu là trách nhiệm của chúng tôi, đồng thời cũng để bảo vệ sự uy tín mà chúng tôi đã xây dựng hơn 20 năm qua.

Chế độ bảo hành ở Đại Nam luôn được áp dụng rõ ràng, minh bạch. Mong quý khách yên tâm bởi đó là danh dự  và là trách nhiệm của chúng tôi.

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian xem hết những chia sẻ chân thành từ Nha Khoa Đại Nam.

 



source https://nhakhoadainam.vn/nha-khoa-dai-nam-bi-phan-anh-dau-la-su-that/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng