Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Hơn 20 đứa con, người cha này dường như trở thành người cha giàu có hơn ai hết. Một sự giàu có đáng ngưỡng mộ, cao cả mà không phải ai cũng làm được.

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Ấy là chú Thành người cha của 20 bé chó. Mấy đứa nhìn vậy mà phong bạt lắm nha!!! Đứa thì lang thang trên phố, đứa thì bị chủ bỏ rơi, rồi thì từ trong lò ‘m.ổ’,.. dị mà bây giờ là anh em của nhau rồi cùng làm con của Chú Thành. Bé Đen, Bích La, Mina, Gấu,.. mỗi đứa là một vẻ đáng yêu, là một câu chuyện riêng biệt.

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Chú Thành vừa xé bịch hạt ra, thêm vài bịch patê thơm phức thì mấy đứa nó đã không chịu nổi mùi thơm mà nhốn nháo, ồn ào, sủa nhặng lên. ‘’Mấy đứa hỏng có sủa nha con, này là khách đến thăm tụi con đó’’ Chú Thành mắng yêu rồi xoa đầu con Vện. ‘’ Vện nè, nó mới qua cơn bệnh parvo xong vẫn còn yếu lắm mà nay chú chăm ăn uống lại được xíu rồi đang khỏe hơn mỗi ngày, mừng ghê’’.

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Có mấy mối lương duyên thiệt ngộ ha mà cũng dễ thương ghê! Họ chọn bên nhau, đồng hành rong ruổi khắp các nẻo đường. Người ta hay nói ‘’C.h.ó không chê chủ nghèo’’. Với tụi nhỏ quá khứ là điều không thể thay đổi, nhưng tương lai của chúng hãy để chú Thành là người vẽ tiếp bức tranh yêu thương này.

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

🏡Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ – Ngôi nhà ồn ào một góc đường quận 5.

💌Còn câu chuyện về những người bạn 4 chân của bạn thì sao? Hãy chia sẻ cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới nhé!

————————-

[KỲ 3: NGÔI NHÀ ‘’BA GÁC’’ ỒN ÀO]

“Cười cái, yêu đời hơn’’ là chủ đề nằm trong chuỗi hoạt động Vì Nụ Cười Hạnh Phúc hướng đến cộng đồng do Nha Khoa Đại Nam thực hiện. Qua đây, chúng tôi mong muốn chia sẻ thông điệp tích cực bằng những câu chuyện rất đời thường của những con người phi thường. Dù hoàn cảnh, số phận có khắc nghiệt đến mấy nhưng họ vẫn yêu đời, lạc quan và cố gắng từng ngày.

5/5 (1 bình chọn)


source https://nhakhoadainam.vn/ngoi-nha-ba-gac-on-ao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết