Công Tác Phòng Chống Dịch Hiệu Quả Tại Nha Khoa Đại Nam

Là một trong những Nha Khoa hàng đầu tại Việt Nam, hệ thống Nha Khoa Đại Nam trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước. Trong thời điểm dịch covid 19 bùng phát, Nha khoa Đại Nam luôn tuân thủ và thực hiện đầy đủ tất cả biện pháp phòng chống dịch theo yêu cầu của chính phủ.

Đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh trên cả nước cơ bản đang được kiểm soát tốt, tuy nhiên Nha Khoa Đại Nam cũng không hề lơ là hay chủ quan, ngược lại còn vô cùng cẩn thận và kỹ càng trong phong tác chống dịch.

Khách hàng được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào Nha khoa Khách hàng được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào Nha khoa

CÔNG TÁC KIỂM SOÁT RA VÀO NHA KHOA

Để đảm bảo hạn chế lây lan dịch bệnh, tất cả nhân viên của Nha Khoa Đại Nam đều bắt buộc đeo khẩu trang y tế, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào cổng Nha Khoa. Ngoài ra khách hàng đến với Nha Khoa cũng được thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra thân nhiệt, đồng thời nhắc nhở khách hàng đeo khẩu trang đầy đủ và rửa tay sát khuẩn trước khi vào Nha Khoa.

Lau chùi cửa ra vào bằng nước sát khuẩn Lau chùi cửa ra vào bằng nước sát khuẩn

VỆ SINH KHỬ KHUẨN THƯỜNG XUYÊN

Công tác vệ sinh, khử trùng trong Nha Khoa cũng được quan tâm đặc biệt. Từ việc vệ sinh các tay nắm tại cửa ra vào đến vệ sinh tất cả vị trí trong phòng khách cho đến phòng điều trị. Điều này khiến khách hàng tin tưởng, an tâm khi đến thăm khám và sử dụng dịch vụ tại đây.

Lau chùi thang máy bằng nước sát khuẩn Vệ sinh nhiều vị trí bằng nước sát khuẩn

Hiện tại, mọi hoạt động của Nha Khoa Đại Nam đang diễn ra bình thường, khách hàng đến đây đều cho biết họ cảm thấy không gian Nha Khoa Đại Nam rất vệ sinh, thoáng mát và thoải mái. 

Phòng điều trị thường xuyên được vệ sinh sát khuẩn Phòng điều trị thường xuyên được vệ sinh sát khuẩn

HƯỚNG DẪN MỌI NGƯỜI PHÒNG CHỐNG DỊCH

Để đảm bảo tất cả mọi người ý thức và có kỹ năng tốt trong việc phòng chống dịch, Nha Khoa Đại Nam trang bị đầy đủ giấy dán quy trình cũng như cách phòng chống dịch tại nhiều vị trí dễ nhìn nhất trong Nha Khoa.

Hướng dẫn Khách hàng rửa tay bằng nước sát khuẩn Hướng dẫn Khách hàng rửa tay bằng nước sát khuẩn

Qua đó khách hàng ngoài việc đến thăm khám điều trị các dịch vụ về răng, còn có dịp thêm 1 lần nữa nhắc nhở mình cách phòng chống dịch tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về làm răng tại thời điểm này thì Nha Khoa Đại Nam là lựa chọn tuyệt vời.

Mọi thông tin về Nha Khoa Đại Nam, vui lòng liên hệ 096 4444 999 để được giải đáp thắc mắc, đặt lịch thăm khám miễn phí và nhận nhiều ưu đãi từ Nha khoa.

{dangkyngay}

Nguồn bài viết: Công Tác Phòng Chống Dịch Hiệu Quả Tại Nha Khoa Đại Nam



source https://nhakhoadainam.vn/cong-tac-phong-chong-dich-hieu-qua-tai-nha-khoa-dai-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng