Nha khoa Đại Nam phát quà hỗ trợ bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Đà Nẵng

Dù cũng là doanh nghiệp phải tạm ngưng hoạt động do dịch Covid -19 bùng phát tại Đà Nẵng. Tuy nhiên với tinh thần tương thân tương ái, Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn – thuộc hệ thống Nha Khoa Đại Nam, do Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung đứng đầu đã tổ chức phát quà cho bà con nghèo tại Đà Nẵng, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh.

Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung

Theo đó vào ngày 13/9 vừa qua, tại Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn, tọa lạc ở địa chỉ: 328 Ông Ích Khiêm, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng. Đã diễn ra buổi phát quà từ thiện với rất nhiều bà con vui mừng đến nhận quà. Mỗi phần quà bao gồm gạo, mì gói và một số gia vị cho bữa ăn hàng ngày. Tuy món quà không lớn, nhưng lại mang giá trị ý nghĩa to lớn với bà con cũng như đối với tập thể Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn.

Phát quà hỗ trợ bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 Phát quà hỗ trợ bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Tại buổi phát quà, tất cả mọi người dù là bên nhận hay bên cho đều cảm thấy hạnh phúc. Chị Hạnh làm nghề dọn dẹp vệ sinh tại địa bàn chia sẻ: “Tôi cảm thấy đây là việc làm hết sức ý nghĩa, nhận quà tôi mừng lắm, ở đây tôi thấy ai cũng mừng, tôi cảm ơn Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn rất nhiều”.

Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của bà con, Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn chúng tôi cũng cảm thấy vui lây. Bác sĩ Trung – Tổng giám đốc Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn chia sẻ: “Tôi rất vui vì đã giúp đỡ được một phần nào đó cho bà con, tôi hy vọng có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa cho mọi người, chứ không chỉ riêng bà con ở Đà Nẵng. Tôi cũng hy vọng dịch bệnh nhanh chóng kết thúc để mọi thứ trở lại bình thường nhất.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch, tại buổi trao quà 100% bà con đều đeo khẩu trang, xếp hàng nhận quà nghiêm túc.

Người dân xếp hàng chờ tới lượt nhận quà hỗ trợ Người dân xếp hàng chờ tới lượt nhận quà hỗ trợ

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn phát quà hỗ trợ người dân Nha khoa Đại Nam Sài Gòn phát quà hỗ trợ người dân

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn phát quà hỗ trợ người dân Nha khoa Đại Nam Sài Gòn phát quà hỗ trợ người dân

Hoạt động thiện nguyện là một trong những hoạt động thường niên của hệ thống Nha Khoa Đại Nam nói chung và Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn nói riêng. Nghĩa cử này đã đang và chắc chắn sẽ tiếp tục trong thời gian tới. 

Nha Khoa Đại Nam Sài Gòn hy vọng được sự ủng hộ của quý khách hàng, mạnh thường quân, để hoạt động thiện nguyện của chúng tôi ngày càng lan tỏa, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh hơn nữa trên toàn Đất Nước.

Nguồn bài viết: Nha khoa Đại Nam phát quà hỗ trợ bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Đà Nẵng



source https://nhakhoadainam.vn/nha-khoa-dai-nam-phat-qua-ho-tro-ba-con-ngheo-bi-anh-huong-boi-dich-covid-19-tai-da-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng