Niềng 4 răng cửa được không? chi phí niềng như thế nào?

Niềng răng là một trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay để cải thiện những khuyết điểm về răng. Đa phần khi niềng răng sẻ niềng 1 hàm hoặc niềng 2 hàm. Tuy nhiên cũng có trường hợp chỉ muốn niềng 4 răng cửa, vậy niềng 4 răng cửa có được không?. Thời gian niềng 4 răng cửa trong bao lâu? Chi phí niềng 4 răng cửa như thế nào?.

Nha khoa Đại Nam sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về vấn đề niềng 4 răng cửa.

Niềng 4 răng cửa có được không?

Niềng răng giúp cải thiện nhiều khuyết điểm về răng Niềng răng giúp cải thiện nhiều khuyết điểm về răng

Trong rất nhiều câu hỏi của khách hàng gửi tới Nha Khoa Đại Nam, có một câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên bắt gặp đó là: niềng 4 răng cửa có được không?. Xét thấy nhu cầu tìm hiểu của khách hàng rất đông, Nha Khoa Đại Nam xin chia sẻ về câu hỏi “niềng 4 răng cửa có được không?” như sau:         

Khi bạn muốn niềng 4 răng cửa trước hết phải cần đến việc thăm khám, tư vấn trực tiếp của Bác sĩ. Bởi niềng 4 răng cửa tuy nghe qua có vẽ dễ dàng nhưng không đơn giản như bạn nghĩ. Nếu không xem xét cẩn thận, kỹ càng thì đôi khi chỉ niềng 4 răng cửa sẽ không đạt hiệu quả như bạn mong muốn.

Tuy nhiên niềng 4 răng cửa hoàn toàn có thể làm được trong trường hợp chỉ duy nhất 4 răng cửa bị lệch, hô hoặc thưa. Đồng thời 4 răng cửa này không ảnh hưởng đến khớp cắn thì khả năng niềng mới hiệu quả.

Thông thường các chuyên gia niềng răng khuyên khách hàng nên niềng ít nhất một hàm, hoặc cả 2 hàm để đảm bảo hiệu quả đồng thời đúng khớp cắn, giúp khách hàng thẩm mỹ, ăn nhai dễ dàng.

Xem thêm: Tại sao niềng răng không mắc cài lại được nhiều khách hàng chọn lựa khi niềng răng?                                       

Thời gian niềng 4 răng cửa

Sau khi khách hàng đến thăm khám kiểm tra trực tiếp tại trung tâm Nha khoa niềng răng uy tín. Nếu Bác sĩ khẳng định trường hợp của bạn có thể niềng 4 răng cửa, thì họ cũng sẽ cho bạn biết thời gian để niềng 4 răng cửa là bao lâu.

Tùy theo tình trạng của khách hàng thời gian niềng 4 răng cửa sẽ khác nhau, thông thường sẽ mất khoảng từ 1,5 năm đến 2 năm là khoản thời gian trung bình để hoàn thành việc niềng 4 răng cửa. Tuy nhiên bạn nhất định phải nghe theo các yêu cầu của Bác sĩ, chỉnh mắc cài đúng thời gian quy định thì hiệu quả mới nhanh chóng.

Tại Nha khoa Đại Nam – trung tâm niềng răng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hằng ngày tiếp nhận rất nhiều case niềng răng. Trong đó cũng có những trường hợp niềng 4 răng cửa. Đa phần các vị khách này đều chỉnh mắc cài đúng lịch hẹn của Bác sĩ, nên thời gian hoàn thành diễn ra nhanh chóng, kết quả mang lại như mong muốn.

Chi phí niềng 4 răng cửa như thế nào?

nha-khoa-Niềng-răng-trả-góp Niềng răng trả góp chỉ 1 triệu/tháng tại Nha khoa Đại Nam

Chi phí niềng 4 răng cửa là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thông thường giá niềng răng sẽ được báo theo giá niềng răng 1 hàm hoặc niềng răng cả hai hàm. Tùy vào tình trạng răng của khách hàng, cũng như loại mắc cài khách hàng chọn sẽ có mức giá khác nhau.

Loại mắc cài có giá thành thấp nhất và hiệu quả nhất hiện nay là niềng răng mắc cài kim loại. Để biết chi phí niềng 4 răng cửa chính xác nhất, khách hàng nên đến thăm khám để nghe tư vấn trực tiếp từ Bác sĩ, từ đó biết được nhiều thông tin cần thiết về niềng răng cũng như nắm được giá cả trước khi niềng.

Nếu khách hàng đang muốn niềng răng toàn hàm hoặc chỉ muốn niềng 4 răng cửa thì có thể đến thăm khám trực tiếp tác các chi nhánh của Nha khoa Đại Nam. Hoặc liên hệ hotline 0964444999 để được tư vấn và đặt lịch hẹn để hưởng các chương trình ưu đãi lớn tại Nha khoa.

{dangkyngay}

Nguồn bài viết: Niềng 4 răng cửa được không? chi phí niềng như thế nào?



source https://nhakhoadainam.vn/nieng-4-rang-cua-duoc-khong-chi-phi-nieng-nhu-the-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng