Hệ thống Nha khoa Đại Nam đón chi nhánh mới

Vừa qua, tại số nhà 402 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, Thành Phố Phan Thiết đã long trọng diễn ra buổi khai trương chi nhánh mới của Nha Khoa Sài Gòn – Thuộc chuỗi hệ thống Nha khoa Đại Nam. Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng đánh dấu sự phát triển, cũng như nỗ lực của tất cả nhân viên chuỗi Nha Khoa Đại Nam, đứng đầu là Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung.

Nha Khoa Sài Gòn chi nhánh thứ 3 tại Phan Thiết, cũng là chi nhánh thứ 33 của hệ thống Nha Khoa Đại Nam Nha Khoa Sài Gòn chi nhánh thứ 3 tại Phan Thiết, thuộc hệ thống hơn 30 chi nhánh của Nha Khoa Đại Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, Tp. Phan Thiết đã có 3 chi nhánh của Nha Khoa Sài Gòn. Nơi đây phục vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như kiến tạo nụ cười cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài khu vực.

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, buổi khai trương của Nha Khoa Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp

Buổi khai trương hết sức hoành tráng Buổi khai trương hết sức hoành tráng

Đoàn Lân Sư Rồng biểu diễn chúc mừng khai trương Đoàn Lân Sư Rồng biểu diễn chúc mừng khai trương

Đến dự buổi khai trương, ngoài ban lãnh đạo, Y Bác sĩ cùng toàn thể nhân viên Nha Khoa Sài Gòn còn có sự góp mặt của đông đảo khách hàng đến dự và sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa.

Nhiều khách hàng đến dự khai trương cũng như sử dụng dịch vụ ngày đầu tại Nha Khoa Sài Gòn Nhiều khách hàng đến dự khai trương cũng như sử dụng dịch vụ ngày đầu tại Nha Khoa Sài Gòn

Tuy mới ngày đầu mở cửa nhưng Nha Khoa Sài Gòn đã được rất nhiều khách hàng đến ủng hộ. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Họ cho biết thời gian tới chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ Nha Khoa, đồng thời cũng sẽ giới thiệu người thân bạn bè đến đây chăm sóc sức khỏe răng miệng và làm đẹp.

Khách hàng đăng ký làm răng ngày khai trương Khách hàng đăng ký làm răng ngày khai trương

Khách hàng đến với Nha Khoa Sài Gòn ngoài được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, họ còn được tiếp đón chu đáo từ Nha Khoa. Đặc biệt nhân dịp khai trương, khách hàng còn được nhận các món quà lưu niệm, Ai nấy đều cảm thấy vô cùng háo hức.

Khách hàng nhận quà lưu niệm khi đến làm răng tại Nha Khoa Sài Gòn Khách hàng nhận quà lưu niệm khi đến làm răng tại Nha Khoa Sài Gòn

Khách hàng được chính Phó giám đốc Marketing của Nha Khoa tư vấn khi đến thăm khám điều trị Khách hàng được chính Phó giám đốc Marketing của Nha Khoa tư vấn khi đến thăm khám điều trị

Nhân viên Nha Khoa tư vấn nhiệt tình cho khách hàng Nhân viên Nha Khoa tư vấn nhiệt tình cho khách hàng

Được biết nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Nha Khoa Sài Gòn còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như:

  • Giảm 15% chi phí làm răng sứ, áp dụng tại các chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh. Thời gian áp dụng đến hết ngày 15/10/2020.

Đặc biệt tại địa chỉ chi nhánh mới sẽ được ưu đãi giá đặc biệt đến hết ngày 12/10/2020.

  • Giảm 40% chi phí làm răng sứ thẩm mỹ so với giá niêm yết
  • Cạo vôi răng 50 ngàn/2 hàm
  • Trám răng 50 nghìn/răng
  • Nhổ răng 50 nghìn/răng
  • Nhổ răng miễn phí khi trồng răng
  • Cấy ghép Implant giảm từ 10 – 20%, tặng răng sứ trên Implant
  • Niềng răng giảm 10%

Nha Khoa Sài Gòn nói riêng và hệ thống Nha Khoa Đại Nam nói chung từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng trong và ngoài nước. Chắc chắn thời gian tới chúng tôi cũng sẽ không ngừng nỗ lực, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0964444999 để được hẹn lịch thăm khám tư vấn miễn phí và nhân ưu đãi hấp dẫn của Nha Khoa.

{dangkyngay}

Nguồn bài viết: Hệ thống Nha khoa Đại Nam đón chi nhánh mới



source https://nhakhoadainam.vn/he-thong-nha-khoa-dai-nam-don-chi-nhanh-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng