Làm Răng Giả – Giải Pháp Cho Người Mất Răng

Hiện nay có 2 phương pháp để làm răng giả là: Làm răng giả tháo lắp và Trồng răng implant.

HÀM GIẢ THÁO LẮP

Hàm giả tháo lắp là một phương pháp trồng răng giả tối ưu sử dụng trong nha khoa nhằm phục hình răng bị mất. Hàm răng giả tháo lắp có tính thẩm mỹ cao cải thiện được khả năng ăn nhai sau khi bị mất răng.

Hàm giả tháo lắp có cấu tạo gồm 2 phần chính là khung răng và nền hàm (lợi giả) hoặc một hàm khung.

Răng tháo lắp với nhiều ưu điểm Răng tháo lắp với nhiều ưu điểm

Khung răng có thể được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như: nhựa, kim loại,… Khung hàm tính tới thời điểm hiện tại có 3 loại làm từ chất liệu khác nhau: khung hàm titan, khung hàm nhựa dẻo và khung hàm sắt. Nó được thiết kế để ôm khít vào cung hàm thật của người bệnh, có tác dụng nâng đỡ, tạo hình. Các hàm này có nhiệm vụ nâng đỡ cho răng giả, răng giả thì có hai loại là răng sứ và răng nhựa.

Hàm giả tháo lắp được sử dụng khi mất một vài răng hoặc mất răng toàn hàm. Khi mất một vài răng sẽ sử dụng hàm tháo lắp bán phần, mất răng toàn hàm sẽ sử dụng hàm tháo lắp toàn bộ.

Các loại hàm giải tháo lắp

Hàm tháo lắp nhựa cứng

Dùng cho những trường hợp mà bạn mất hết răng (cũng có thể dùng cho mất răng bán phần). Tất cả đều sử dụng bằng nhựa, hàm giả này tựa vào lợi ( niêm mạc) trong miệng, lực nhai sẽ tác động trực tiếp từ lợi đến xương hàm.

Hàm bán phần là có các răng giả thay thế vào một hoặc 1 số răng mất, lấp đầy vị trí mất răng giúp khả năng ăn nhai tốt hơn và có thể phòng ngừa sự di chuyển các răng lân cận.

Hàm khung kim loại

Đây là sự lựa chọn khi mà bạn mất răng bán phần. Làm răng giả bằng kim loại nên khá là chắc chắn, tựa lên mặt nhai của các răng thật nên khả năng lực nhai cũng lan truyền qua các răng thật. Kích thước nhỏ gọn hơn nên sẽ giảm khó chịu cho người bệnh.

Hàm nhựa dẻo

Được làm bằng nhựa dẻo, nhẹ và nhỏ gọn nên tính thẩm mỹ cao, dễ thích nghi hơn với khung hàm. Nhưng với hàm dẻo thường được khuyên dùng trong thời gian đang cấy ghép implant. Hàm nhựa dẻo dễ biến dạng do tính chất dẻo, bên cạnh đó có thể bị thái hóa do ngấm nhiều nước bọt, dẫn đến thúc đẩy quá trình tiêu xương hàm nhanh hơn bình thường

TRỒNG RĂNG IMPLANT

Gói quà tặng khi cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Nam Gói quà tặng khi cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Nam

Trồng răng bằng công nghệ cấy ghép Implant là sử dụng một trụ Titan cắm vào xương hàm để thay thế chân răng thật đã mất. Sau đó Bác Sĩ sẽ sử dụng mão sứ gắn lên trụ thông qua khớp nối Abutment để hoàn thiện thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

Cấy ghép Implant được xem là một trong những kỹ thuật phục hình răng đã mất hiện đại nhất hiện nay trên thế giới và được đông đảo bệnh nhân lựa chọn. Phương pháp này mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tức chỉ cần cấy Implant 1 lần, răng sẽ được sử dụng trọn đời.

Trồng răng Implant có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp mất răng từ một chiếc cho đến mất răng hàng loạt. Để quý khách có thể hiệu hơn, chúng tôi xin được chia sẻ về cấu tạo của răng Implant để mọi người dễ hình dung.

Cấu tạo của răng Implant

cấu tạo răng implant tại nha khoa đại nam Cấu tạo răng Implant bao gồm những phần nào?

Răng Implant là sự kết hợp của 3 bộ phận: Trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Ba bộ phận này đều có giá trị vô cùng quan trọng và không thể thiếu để cấu tạo thành 1 răng Implant hoàn chỉnh.

  • Trụ Implant: Được cấu tạo bằng Titanium với đặc tính chống mòn, chống gỉ, không gây kích ứng hay bất kỳ ảnh hưởng nào tới cơ thể của người sử dụng. Trụ Implant có dạng hình trụ hoặc hình ốc vít, bề mặt trụ được thiết kế những vòng xoắn xuôi chiều sao cho khả năng tích hợp xương là cao nhất. Trụ này sẽ được đặt cố định vào trong xương hàm, ngay vị trí vùng bị mất răng, đóng vai trò như một chân răng thật. Có rất nhiều dòng trụ Implant khác nhau, tùy tình trạng răng của mỗi người Bác Sĩ sẽ tư vấn chọn loại trụ Implant thích hợp nhất. 
  • Khớp nối Abutment: Khớp Abutment là bộ phận nối giữa trụ Implant và mão sứ để tạo thành răng Implant hoàn chỉnh. Abutment có 2 đầu là bộ phận được đặt trên nướu. Một đầu của Abutment sẽ được bắt dính vào trụ Implant, đầu còn lại được gắn chặt vào mão răng sứ, có chức năng như một cùi răng để nâng đỡ mão sứ trên trụ Implant. 
  • Mão sứ: mão sứ hay còn gọi là răng sứ trên Implant là bộ phận cuối cùng để có 1 cái răng hoàn thiện, đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai. Mão sứ được thiết kế có lõi rỗng bên trong và gắn lên đầu khớp nối Abutment. Mão sứ này được thiết kế dựa trên dấu hàm của từng bệnh nhân nên chúng có hình dạng và màu sắc giống như các răng thật còn lại trên khung hàm. Tùy vào điều kiện và nhu cầu của mỗi người, Bác Sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng lắp mão răng sứ toàn sứ hoặc răng sứ kim loại.

Những ai nên trồng răng Implant

Như đã trình bày, trồng răng Implant là giải pháp để phục hình răng cho những ai bị mất răng thật. Chính vì vậy có rất nhiều trường hợp nên cấy Implant khi mất răng, tránh bị tiêu xương và các vấn đề không tốt khác khi để mất răng quá lâu.

Khách hàng trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Nam Khách hàng trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

Người lớn tuổi, bị rụng mất răng thật

Đối với cô chú bị mất răng do tuổi tác nên cấy ghép Implant sớm để có răng ăn nhai, đảm bảo cho tiêu hóa tốt, đảm bảo cho sức khỏe ổn định nhất. Thường các trường hợp này có thể mất một vài răng hay có thể là mất toàn hàm.

Tùy tình trạng của khách hàng, Bác Sĩ sẽ tư vấn cấy từng trụ Implant hoặc cấy Implant theo giải pháp All on 4 và All on 6 khi bị mất răng toàn hàm. Nhiều cô chú lo lắng tuổi cao, không thể cấy Implant.

Tuy nhiên có rất nhiều cô chú dù tuổi rất cao nhưng vẫn có thể dùng phương pháp cấy ghép Implant bình thường, không bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Đặc biệt trước khi cấy Implant, khách hàng sẽ được kiểm tra các vấn đề sức khỏe, nếu đủ điều kiện Bác Sĩ mới tiến hành cấy Implant, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho tất cả khách hàng. 

Người bị mất răng do tai nạn, va đập mạnh

Tai nạn hay va đập mạnh dẫn đến mất răng là vấn đề không ai có thể biết trước, trong trường hợp này nên chọn giải pháp cấy Implant để phục hình những chiếc răng đã gãy ngay. Nếu để lâu dài ngoài việc ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Các răng khác bên cạnh răng mất cũng sẽ bị ảnh hưởng như xiêu vẹo vào vị trí răng trống, dẫn đến lung lay hàng loạt các răng khác.

Đặc biệt tại vị trí mất răng quá lâu sẽ bị tiêu xương, sau này nếu có muốn cấy Implant phải ghép xương, khiến quá trình làm Implant phức tạp, tốn nhiều thời gian và thêm chi phí.

Mòn cổ chân răng, chân răng hỏng, lung lay nhiều

Những trường hợp này tuy chưa bị mất răng, nhưng đã phần chân răng dường như không còn khả năng sử dụng nữa, ăn nhai khó khăn và đau nhức. Nếu gặp tình trạng này, khách hàng nên đến Nha Khoa để tư vấn nhổ bỏ chân răng hỏng và trồng răng Implant để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ tốt.

Trường hợp mất răng đã làm răng tháo lắp hoặc làm cầu sứ

Với những trường hợp đã làm răng tháo lắp hoặc cầu răng sứ, nhưng cảm thấy khó chịu, bất tiện và thời gian sử dụng không lâu dài. Cũng nên trồng răng Implant để có giá trị sử dụng lâu dài và thoải mái nhất.

Ưu điểm của cấy ghép implant so với bắc cầu răng sứ và hàm tháo lắp

Trước đây khi bị mất răng nhiều người thường chọn giải pháp làm răng tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ. Tuy nhiên hai phương pháp này đều có nhiều khuyết điểm so với cấy Implant nên ngày nay nhiều người đã hạn chế dùng phương pháp này, thay vào đó là trồng răng Implant khi bị mất răng.

Cấy Implant một lần, sử dụng trọn đời Cấy Implant một lần, sử dụng trọn đời

Đối với răng tháo lắp

Tuy đảm bảo được thẩm mỹ khi giao tiếp, nhưng răng tháo lắp không đảm bảo ăn nhai tốt, rất dễ rớt ra ngoài, gây khó chịu và không thoải mái. Thời gian sử dụng không lâu, phải làm đi làm lại nhiều lần.

Đối với phương pháp làm cầu răng sứ

Tuy là giải pháp phục hình răng cố định, có lợi thế và ưu điểm hơn làm răng tháo lắp. Tuy nhiên cũng còn rất nhiều những vấn đề như: vị trí bị mất răng không có chân răng sẽ dần bị tiêu xương, gây ra khoảng trống dưới răng được làm cầu, thức ăn dễ lọt vào gây hôi miệng, khó chịu… Phương pháp này thời gian sử dụng cũng ngắn, phải làm đi làm lại nhiều lần.

Còn đặc biệt phương pháp cấy Implant sẽ có rất nhiều ưu điểm:

  • Cấy Implant sẽ giúp tránh được tình trạng tiêu xương tự nhiên tại vị trí răng bị mất.
  • Đem lại giá trị thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu dài. Mão răng trên Implant sẽ giúp nụ cười của bạn rạng rỡ và xinh đẹp hơn cả răng thật. Đặc biệt mão sứ này cố định và không bị rơi ra như răng tháo lắp. .
  • Ăn nhai tốt hơn cả răng thật: Nếu làm cầu răng sứ hoặc răng tháo lắp thì vấn đề ăn nhai thường không được thoải mái. Riêng răng Implant thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, có thể ăn nhai thoải mái và không bị bất cứ trở ngại nào.
  • Độ bền cao: Răng được cấy Implant có thể tồn tại suốt đời nếu được vệ sinh và chăm sóc tốt, ngược lại cầu răng sứ và răng tháo lắp không thể làm được điều đó.

Khách hàng cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam Khách hàng cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

Đó là lý do bạn nên lựa chọn giải pháp cấy Implant khi bị mất răng. Nếu để tình trạng mất răng lâu sẽ xảy ra một số hậu quả như:

  • Các răng khác sẽ có xu hướng dịch chuyển và lệch vào vị trí bị mất răng, làm hàm bị xiêu vẹo theo, ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn miệng, gây mất thẩm mỹ. Đồng thời các răng xung quanh có nguy cơ hư rất nhanh. 
  • Răng đối diện với răng đã bị mất sẽ có xu hướng trồi lên hoặc rơi xuống cao hơn răng bên cạnh. Chúng làm khớp cắn không đều, gây khó khăn cho vận động hàm. 
  • Xương ở vị trí răng mất sẽ bị tiêu đi nhanh chóng, gây trở khó khăn, mất thời gian và chi phí cho việc điều trị sau này.
  • Làm ảnh hưởng và thay đổi diện mạo, hình dạng khuôn mặt như: móm, nhiều nếp nhăn, trông già đi so với tuổi thật.
  • Việc mất răng khiến chức năng ăn nhai bị ảnh hưởng, thức ăn không được nghiền nát. Ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.
  • Phát âm thay đổi, gây mất tự tin về tính thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày.

Nếu bạn không muốn những hậu quả trên xảy ra, thì hãy nhanh chóng chọn Nha khoa cấy ghép Implant uy tín trước khi quá muộn.

Thời gian trồng răng Implant

Khách hàng cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam Khách hàng cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

Thời gian cấy ghép Implant là vấn đề được nhiều người quan tâm, thông thường khi khách hàng chọn đúng Nha Khoa uy tín, đồng thời bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thì thời gian cấy ghép mỗi trụ Implant thường rất nhanh chóng.

Tùy theo tình trạng của từng người mà thời gian cấy ghép mỗi trụ Implant vào xương hàm chỉ khoản từ 15 đến 30 phút. Tùy theo số lượng Implant cần cấy mà thời gian để hoàn thành case cấy Implant sẽ nhanh chậm khác nhau. 

Ngoài ra nếu những ai quan tâm đến vấn đề thời gian để hoàn thành răng Implant thì chúng tôi cũng xin chia sẻ để khách hàng nắm rõ.

Cấy Implant có hai hướng đó là cấy Implant từng trụ hoặc cấy Implant toàn hàm theo giải pháp All on 4 và All on 6.

Cấy Implant từng trụ

Thời gian từ ngày cấy trụ Implant đến lúc phục hình mão răng sứ trên Implant chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn thứ nhất là cấy trụ Implant, tầm 3 đến 6 tháng sau là có thể phục hình mão sứ trên Implant để có 1 răng hoàn chỉnh, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ.

Cấy Implant toàn hàm theo giải pháp All on 4 và All on 6

Phương pháp này chỉ cần 1 giai đoạn duy nhất từ khi cấy trụ Implant cho đến khi phục hình răng trên Implant. Thời gian thường chỉ trong vòng từ 7 – 10 ngày là có thể hoàn thành cả 2 hàm răng. Đây là giải pháp tiên tiến và thuận lợi nhất dành cho người bị mất răng toàn hàm.

nghe si mac can cay implant tai nha khoa dai nam Nghệ sĩ Mạc Can trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA ĐẠI NAM

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Nam Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Đại Nam

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật khó, đòi hỏi tay nghề Bác sĩ giỏi và đặc biệt phải có quy trình rõ ràng. Tại Nha Khoa Đại Nam luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên trên tất cả nên quy trình cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đại Nam diễn ra rất chặt chẽ và khoa học, quy trình này được chia thành các bước như sau: 

Bước 1: Thăm khám, chụp hình chẩn đoán

  • Tiến hành thăm khám, kiểm tra toàn bộ răng miệng. 
  • Chụp phim CT Cone Beam đánh giá, phân tích tình trạng xương như độ dài, chiều sâu,…
  • Cạo vôi răng cho bệnh nhân.
  • Đưa ra hướng điều trị và chọn kích thước chính xác của Implant. 

Bước 2: Lên kế hoạch, trao đổi với bệnh nhân

  • Phác thảo chi tiết quá trình cấy Implant và trao đổi với bệnh nhân.
  • Tư vấn bệnh nhân chọn dòng Implant  phù hợp.
  • Thống nhất kết quả trao đổi và tiến hành thực hiện theo kế hoạch.
  • Lấy dấu làm máng cắm Implant.

Bước 3: Vệ sinh và gây tê trước khi cấy Implant

  • Vô trùng vùng Implant
  • Gây tê giảm đau.

Bước 4: Tiến hành cấy ghép Implant

  • Rạch nướu vùng Implant
  • Khoan xương đúng với kích thước Implant
  • Đặt trụ Implant, ghép xương nếu có.
  • Đặt nắp lành thương hoặc nắp đậy Implant
  • Khâu vết thương.
  • Từ 7 – 10 ngày cắt chỉ

Bước 5: Phục hình răng trên Implant

  • Chụp phim kiểm tra đo độ tích hợp của Implant với xương
  • Đặt trụ lành thương nếu lúc cấy Implant chưa đặt.
  • Lấy dấu, gắn khớp nối Abutment 
  • Lấy dấu mão sứ
  • Gắn răng kết thúc. 

Bước 6:  Chăm sóc điều trị

  • Đánh giá, kiểm tra Implant vừa cấy ghép.
  • Hỏi thăm và giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân sau điều trị.
  • Dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép.

Bước 7: Tái khám định kỳ

  • Cần đến tái khám định kỳ để được kiểm tra kết quả, duy trì lâu dài, sử dụng trọn đời.

BẢNG GIÁ TRỒNG RĂNG IMPLANT 2020 TẠI NHA KHOA ĐẠI NAM

Cấy ghép Implant
 Giá (VNĐ)
Hãng Implant
Implant
Abutment
MEGAGEN – Hàn Quốc
9.400.000
7.050.000
MEGAGEN – Active (Hàn Quốc)
11.750.000
7.050.000
MEGAGEN (Đức)
12.925.000
8.225.000
TEKKA (Pháp)
16.450.000
7.050.000
BIOHORIZONS (Hoa Kỳ)
21.150.000
7.050.000
NOBEL BIOCARE (Hoa Kỳ)
24.675.000
8.225.000
NOBEL BIOCARE – Active (Hoa Kỳ)
27.025.000
8.225.000
TRI (Thụy Sỹ)
27.025.000
8.225.000
STRAUMANN (Thụy sĩ)
27.025.000
8.225.000

{dangkyngay}

ĐỊA CHỈ NHA KHOA TRỒNG RĂNG IMPLANT UY TÍN

nha khoa đại nam Nha khoa Đại Nam – Nha khoa uy tín số 1 hiện nay

Là một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ cấy ghép Implant từ nước ngoài về Việt Nam, Nha Khoa Đại Nam được đánh giá là nơi trồng răng Implant được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

Tại đây đã điều trị và phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép Implant cho rất nhiều khách hàng từ đơn giản đến phức tạp nhất. Tất cả đều hài lòng và để lại nhiều đánh giá tích cực. Để tạo được thương hiệu Nha khoa cấy ghép Implant uy tín như ngày hôm nay, Nha Khoa Đại Nam đạt không ngừng cố gắng ở mọi mặt.

Từ một cơ sở đầu tiên tại TPHCM, Nha Khoa Đại Nam đã cho ra đời trên 30 chi nhánh tọa lạc hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, thực hiện trồng răng Implant cho hàng nghìn khách hàng. Trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu cấy ghép Implant là một điều không hề đơn giản. Nha Khoa Đại Nam đã đạt rất nhiều tiêu chí về chất lượng như sau.

Bác sĩ cấy ghép Implant giỏi chuyên môn

bác sĩ tại nha khoa đại nam Bác sĩ Nha khoa Đại Nam

Yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thương hiệu Nha khoa trồng răng Implant uy tín, chất lượng chính là nhờ có đội ngũ Y Bác sĩ trồng răng Implant giỏi, có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để điều trị cho bệnh nhân. Tại Nha Khoa Đại Nam, Bác sĩ phụ trách trồng răng Implant cho bệnh nhân đều được tuyển chọn một cách khắc khe với những yêu cầu rất cao trong chuyên môn. 

  • Được đào tạo cấy ghép Implant tại các trường Đại Học Y Dược lớn chính quy.
  • Có thời gian thực tập trồng răng Implant và đạt đến mức độ thành thạo nhất.
  • Có chứng chỉ hành nghề cấy ghép Implant được Sở Y Tế cấp phép.
  • Ngoài ra Bác Sĩ cấy ghép Implant còn là người tuyệt đối cẩn thận, nắm rõ quy trình trồng răng Implant, bình tĩnh và tận tâm với từng bệnh nhân.

bằng cấp bác sĩ trung nha khoa đại nam Bằng, chứng nhận của Bác sĩ Nha khoa Đại Nam

Trong quá trình công tác tại Nha Khoa Đại Nam, các Bác sĩ thường xuyên được đưa đi tu nghiệp, nâng cao tay nghề bằng các khóa học trong nước và khóa học ở nước ngoài như: Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Hàn Quốc….

Đứng đầu trong đội ngũ cấy ghép Implant giỏi và chuyên nghiệp tại Nha Khoa Đại Nam là Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Master Implant được đào tạo tại Hoa Kỳ. Đây là vị Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như kinh nghiệm trồng răng Implant lâu năm nhất tại Nha Khoa.

Bằng master Implant của Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung Bằng master Implant của Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung

Ông chính là người trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn và hỗ trợ cho các Bác sĩ khác trong quá trình cấy ghép Implant cho khách hàng. Với đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Đại Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, đặt niềm tin vào chúng tôi để có hàm răng chắc khỏe và xinh đẹp.

{dangkyngay}

Thiết bị nha khoa hiện đại

Ngoài đội ngũ Bác Sĩ cấy ghép Implant giỏi, có chuyên môn cao thì Nha Khoa Đại Nam luôn trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại nhất, hỗ trợ phục vụ cấy ghép Implant đem lại hiệu quả tối đa.

  • Máy chụp CT Cone Beam: Để có một case cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả, các Bác sĩ cần phải xác định được tình hình xương, cấu trúc răng và các khiếm khuyết bên trong để có giải pháp điều trị hợp lý nhất. Thông qua việc chụp CT, các bác sĩ sẽ xác định chính xác các cấu trúc bên trong như: cấu trúc của mạch máu, hệ thống thần kinh của răng dưới, thành bên và vách ngăn của xoang hàm trên để có kết quả chính xác nhất. Nha Khoa Đại Nam trang bị máy chụp phim CT Cone Beam – đây là thiết bị hiện đại mà không phải Nha Khoa nào cũng có. Chiếc máy CT Cone Beam này sẽ cho phép sử dụng các tia X- quang cùng kết hợp với các chương trình lập trình sẵn trong máy để cho ra các hình ảnh ba chiều. Từ phim chụp ra sẽ cung cấp được hình ảnh rõ nét các mô mềm, cấu trúc răng, dây thần kinh và xương trong vùng sọ mặt. So với các máy chụp CT thông thường thì máy chụp CT Cone Beam được đánh giá là hiệu quả và chất lượng nhất. 

khổng tú quỳnh khám niềng răng tại nha khoa đại nam Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh tại Nha khoa Đại Nam

  • Mega ISQ – Thiết bị đo độ ổn định của Implant: Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình cấy ghép, rút ngắn thời gian phục hình răng trên Implant, Nha khoa Đại Nam không ngừng cải tiến và đưa vào sử dụng thiết bị đo độ ổn định của Implant – Mega ISQ. Mega ISQ xác định chính xác độ ổn định của Implant bằng một thủ thuật, không gây xâm lấn chỉ trong vài giây. Mega ISQ cho phép các bác sĩ xác định thời gian tối ưu Implant tích hợp với xương hàm. Thiết bị cung cấp các phép đo chính xác về mức độ ổn định của Implant, đảm bảo thành công của quá trình cấy ghép. Mega ISQ khắc phục và hạn chế tối đa những tổn thương đến vỏ não xương và mô mềm thường xảy ra ở phương pháp mô-men xoắn thông thường.
  • Máy khoan đặt trụ Implant: Một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình cấy ghép Implant chính là máy khoan đặt trụ Implant. Đối với thiết bị này, Nha Khoa Đại Nam cũng trang bị dòng máy hiện đại nhất, tân tiến nhất, kết hợp với mộ mũi khoan chuyên dụng để có thể trồng răng Implant nhưng không làm đau và gây bất cứ tổn thương nào cho bệnh nhân. 

Tất cả các dụng cụ thiết bị máy móc hỗ trợ trong cấy ghép Implant đều được Nha Khoa Đại Nam thực hiện các quy tắc vô trùng và vệ sinh nghiêm ngặt nhất, đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân trồng răng Implant.

phòng điều trị nha khoa đại nam Phòng điều trị tại Nha khoa Đại Nam

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Tác phong và cách phục vụ cũng là một trong những yếu tố cơ bản và vô cùng cần thiết để tạo nên một thương hiệu Nha Khoa cấy ghép Implant uy tín. Nha Khoa Đại Nam luôn lấy phương châm “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi” để phục vụ dù là gián tiếp hay trực tiếp.

  • Tư vấn khách hàng online: Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng online sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trước khi cấy Implant, trong khi cấy Implant và sau khi cấy Implant cho tất cả khách hàng. Đội ngũ này ngoài đào tạo có kiến thức về chuyên môn chắc chắn nhất, Nha Khoa Đại Nam còn đào tạo nhân viên có thái độ phục vụ nhiệt tình và vui vẻ nhất đối với tất cả khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn và phục vụ trực tiếp: Ở các vị trí từ Bác sĩ, Y tá, lễ tân đến bảo vệ Nha Khoa Đại Nam cũng chú trọng đào tạo kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt nhất. Từ trước đến nay dù là đối với những khách hàng khó tính Nha Khoa Đại Nam cũng luôn làm hài lòng bởi sự nhiệt tình và chân thành của chúng tôi.

Bảo hành Implant vĩnh viễn

Thẻ bảo hành Implant tại Nha khoa Đại Nam Thẻ bảo hành Implant tại Nha khoa Đại Nam

Nhằm tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi chọn cấy Implant tại Nha Khoa Đại Nam, chúng tôi đưa ra chế độ bảo hành vĩnh viễn trong dịch vụ cấy ghép Implant. Điều này khẳng định chất lượng và sự uy tín tuyệt đối trong các dòng Implant mà khách hàng đã chọn.

Nha Khoa Đại Nam khiến nhiều khách hàng thật sự bất ngờ bởi dù chọn bất cứ Implant của hãng nào cũng được bảo hành trọn đời. Chính lý do này địa chỉ trồng răng Implant uy tín chất lượng của Nha Khoa Đại Nam ngày càng bền vững và lớn mạnh hơn, được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

{dangkyngay}

Địa chỉ đáng tin cậy của Nghệ sĩ, Việt Kiều

Nhờ đáp ứng được nhiều tiêu chí về chất lượng nên Nha Khoa Đại Nam chính là địa chỉ cấy ghép Implant tin cậy của nhiều nghệ sĩ và Việt Kiều ở nước ngoài. Trong giới nghệ sĩ, nhờ bạn bè giới thiệu và uy tín nên có rất nhiều gương mặt nổi tiếng chọn trồng răng Implant tại Nha Khoa Đại Nam.

Trong số họ cần phải nhắc đến một số tên tuổi như: Danh hài Chí Tài, Nghệ sĩ Mạc Can, diễn Viên Quang Minh, NSUT Hạnh Thúy, Diễn viên Ngân Quỳnh… và nhiều gương mặt khác đã chọn và hài lòng tuyệt đối khi cấy Implant tại Nha Khoa Đại Nam.

ựa-chọn-của-sao-việt Nha khoa Đại Nam sự lựa chọn của Sao Việt

Chính vì quá hài lòng như vậy, sau khi trải nghiệm dịch vụ cấy ghép Implant, họ đã giới thiệu cho rất nhiều khách hàng khác đến với Đại Nam để cấy ghép Implant phục hình răng đã mất. Ngoài các anh chị em nghệ sĩ tin tưởng, Nha Khoa Đại Nam chính là lựa chọn hàng đầu của Việt Kiều ở khắp nơi trên thế giới mỗi khi có nhu cầu làm răng và trồng răng Implant.

Tại đây hằng ngày đón hàng chục lượt khách là Việt kiều từ các nước như: Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp…. về nước để làm răng và trồng răng Implant. Cũng nhưng những nghệ sĩ, họ đều cảm thấy vô cùng hài lòng về giá cả, chất lượng và các phục vụ tại đây.

Khách hàng cắm ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

Chính vì điều này họ cũng đã giới thiệu bạn bè người thân đến với Nha Khoa Đại Nam càng lúc càng nhiều. Đây là niềm tự hào cũng là niềm hạnh phúc của hệ thống Nha Khoa Đại Nam chúng tôi.

Làm răng trả góp 0% bằng thẻ tín dụng tại Nha khoa thẩm mỹ Đại Nam Làm răng trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng tại Nha khoa Đại Nam

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI CẤY GHÉP RĂNG IMPLANT TẠI NHA KHOA ĐẠI NAM

Chú Đông Việt kiều Mỹ chia sẻ sau khi làm răng Implant tại Nha khoa Đại Nam: “Mình chỉ cần làm một lần thôi, suốt cuộc đời mình không phải suy nghĩ về răng nữa. Bây giờ thì phải nói là veru good, và rất là hài lòng luôn. Chú rất là hãnh diện vì có một bộ răng như bây giờ. Tự tin cho mình, có thể thoải mái cười vui, đùa giỡn hoặc là xã giao. Chú đánh giá Nha khoa Đại Nam là 10/10. Người ta nhìn vô, người ta nghĩ đó là hàm răng thật chứ không phải răng sứ. Trước đó Chú có nghe 1 số bạn bè giới thiệu, chú sắp xếp Chú về. Chú có liên lạc với cô nhân viên, được cổ ra tại sân bay và cổ đón Chú về Nha khoa Đại Nam. Sau khi Chú ở rồi, Chú thấy rất là thoải mái, tại vì Chú ở đây thời gian cũng khá lâu. Nhưng Chú thấy rất thoải mái, rất đầy đủ tiện nghi. Trước kia thì răng của Chú bị so le, giống như xuống cấp. Chú nghĩ nếu Chú không làm, để về sau thì càng ngày càng xuống cấp. Thì chú mới quyết định Chú làm hết cả hàm răng của Chú luôn. Bác sĩ làm rất là nhẹ tay và rất là nhiệt tình. Trong quá trình làm thì Bác sĩ có nói những điều, cần thiết cho mình hiểu và mình lắng nghe. Sau đó có gì không hiểu mình sẽ đối đáp với Bác sĩ và Bác sĩ sẵn sàng trả lời cho mình. Cho nên từ đó mình không còn lo sợ nữa. Ký thuật làm răng ở đây Chú thấy rất là hiện đại, máy móc hiện đại. Nhân viên và Bác sĩ rất là ân cần, rất là nhỏ nhẹ. Người ta có thể giải quyết chi mình mọi sự lo lắng. Nên khi bước ra khỏi Đại Nam rồi, thấy rất là thoải mái, nhẹ nhàng. Chú khuyên những ai mà mất răng thì nên cắm Implant.”

Nghệ sĩ ưu tú Hạnh Thúy dành nhiều lời khen cho Nha khoa Đại Nam: “Thúy muốn gửi lời cám ơn đến các Y Bác sĩ của Nha khoa Đại Nam. Rất là nhiệt tình, dặn dò chu đáo, làm mọi thứ đều rất nhẹ nhàng. Cảm giác đến Nha khoa giống như là mình đến một gia đình, chứ không phải là dịch vụ. Bởi vì là các bạn chu đáo, từ ngày đầu đến tận bây giờ. Điều đó khiến cho mình yên tâm rất là nhiều. Trước khi mà cắm Implant thì rất là sợ, nhưng khi Bác sĩ tiến hành thì Thúy khẳng định là không đau. Chỉ áp lực về tâm lý là nhiều thôi, còn đau thì không đau như mình nghĩ. Khi mà cắm Implant xong, Thúy để dành 1 ngày để nghỉ. Nhưng hôm sau là có việc đột xuất, nên cũng đi luôn. Tại vì thấy mình cũng không có thay đổi gì hết, cho nên vẫn đi làm bình thường, không có ảnh hưởng nhiều. Theo Thúy được biết là có nhiều trường hợp bị mất răng xong rồi bị tiêu xương; Và khi cắm Implant là phải ghép xương, khá là vất vả. Thì nếu như có lời chia sẻ cùng mọi người, chúng ta nên can thiệp ngay và sớm nhất có thể. Để cho răng của mình không bị ảnh hưởng, tại vì nếu như răng bị ảnh hưởng, thì những chuyện như ăn uống, về thẩm mỹ nó cũng bị ảnh hưởng theo. Và làm cho cuộc sống mình bị ảnh hưởng rất là nhiều.”

Danh hài Chí Tài chia sẻ sau khi bọc răng sứ và trồng răng Implant tại Nha khoa Đại Nam: “Trung tâm Nha khoa Đại Nam cấy Implant vừa làm bọc răng sứ, rất nhanh gọn và đẹp. Bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, không gian sạch sẽ thoáng mát, nhân viên vui vẻ. Răng sứ mới đó, nha sĩ ở đây lựa chọn nhìn rất tự nhiên. Ăn uống bình thường, không đau. Chân răng Tài cắm Implant được bảo hành trọn đời. Tới đây, về Tài thấy rất là yên tâm và an toàn.”

Showbiz Việt tin tưởng chọn Nha Khoa Đại Nam kiến tạo nụ cười:

Nguồn bài viết: Làm Răng Giả – Giải Pháp Cho Người Mất Răng



source https://nhakhoadainam.vn/lam-rang-gia-giai-phap-cho-nguoi-mat-rang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng