Nha khoa Đại Nam giúp đỡ Nghệ sĩ Hoàng Lan giữa cơn bạo bệnh

Nha Khoa Đại Nam ngoài việc kiến tạo nụ cười cho mọi người còn  có nhiều công tác từ thiện vô cùng ý nghĩa. Với chương trình thiện nguyện mang tên “Vì Nụ Cười Hạnh Phúc”, Nha Khoa Đại Nam đã đi nhiều nơi, giúp đỡ rất nhiều mảnh đời bất hạnh.

Trong chuỗi những hoạt động thiện nguyện lần này Nha Khoa Đại Nam có chuyến ghé thăm nghệ sĩ Hoàng Lan, một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Việt. Hoàn cảnh của cô khiến nhiều người phải rơi nước mắt, già yếu, bệnh tật lại neo đơn, cuộc sống của cô phụ thuộc vào tình thương của anh chị em nghệ sĩ, khán giả và các mạnh thường quân.

Nghệ sĩ Hoàng Lan thời nổi tiếng và hiện tại Nghệ sĩ Hoàng Lan thời nổi tiếng và hiện tại

Nghệ sĩ Hoàng Lan, tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng Lan là nữ diễn viên nổi tiếng từ thập niên 90 của thế kỉ XX. Nữ diễn viên đình đám từng ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn trong các dự án Trong nhà ngoài phố, Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời, Phạm Công Cúc Hoa… giờ vẫn chật vật cuộc sống “thiếu trước hụt sau” và phải chống chọi với bệnh tật.

Chân dung nghệ sĩ Hoàng Lan cách đây hơn 1 thập kỷ Chân dung nghệ sĩ Hoàng Lan cách đây hơn 1 thập kỷ

Biết được tình hình sức khỏe hiện tại của diễn viên Hoàng Lan, Bác Sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Tổng giám đốc Nha Khoa Đại Nam đã đến hỗ trợ một phần kinh phí để cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Đặc biệt Nha Khoa Đại Nam cũng đón cô đến thăm khám, điều trị các bệnh lý về răng miệng hoàn toàn miễn phí.

Bác Sĩ tại Nha Khoa Đại Nam đang điều trị miễn phí cho nghệ sĩ Hoàng Lan Bác Sĩ tại Nha Khoa Đại Nam đang điều trị miễn phí cho nghệ sĩ Hoàng Lan

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hoàng Lan tại Nha Khoa Đại Nam Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hoàng Lan tại Nha Khoa Đại Nam

Được sự giúp đỡ của Bác Sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung – Tổng giám đốc Nha Khoa Đại Nam, cô Hoàng Lan không khỏi xúc động chia sẻ: “Tôi rất cảm động trước tấm lòng nhân ái của Bác Sĩ Trung và Nha Khoa Đại Nam. Tôi xin cảm ơn rất nhiều”.

Xem thêm: Nha khoa Đại Nam tài trợ Nghệ sĩ Mạc Can làm răng miễn phí

Bác Sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung và Nha Khoa Đại Nam chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì được giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. 

Mong muốn với một phần hỗ trợ của Đại Nam, Nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua giai đoạn khó khăn, có nghị lực hơn để chống chọi với bệnh tật. Đặc biệt có thể ăn nhai thoải mái để sức khỏe ổn định hơn.

Thời gian tới chúng tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn nữa.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ quỹ từ thiện “Vì Nụ Cười Hạnh Phúc” do Nha Khoa Đại Nam thành lập qua hotline 096 4444 999.

Quý khách cũng có thể góp 1 phần công đức vào chương trình này, chúng tôi sẽ thay quý khách trao tận tay những hoàn cảnh cần giúp đỡ nhất.

Xin chân thành cảm ơn.

Nguồn bài viết: Nha khoa Đại Nam giúp đỡ Nghệ sĩ Hoàng Lan giữa cơn bạo bệnh



source https://nhakhoadainam.vn/nha-khoa-dai-nam-giup-do-nghe-si-hoang-lan-giua-con-bao-benh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng