Nha khoa Đại Nam tài trợ Nghệ sĩ Mạc Can làm răng miễn phí

Nghệ sĩ Mạc Can, tên thật Lê Trung Cang (sinh năm 1945) là một nghệ sĩ, nhà văn Việt Nam. Ông nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài, tham gia vào nhiều lĩnh vực hoạt động nghệ thuật như đóng hài, đóng phim, biểu diễn ảo thuật và viết văn.

Cả đời làm nghệ thuật ở tuổi về già nghệ sĩ Mạc Can lại phải lo lắng không biết phải sống thế nào khi không còn làm Nghề nổi. Đằng sau gương mặt hiền lành phúc hậu và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi là biết bao suy tư về cuộc sống của người nghệ sĩ 74 tuổi ấy.

Nghệ sĩ Mạc Can và Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung Nghệ sĩ Mạc Can và Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung tại Nha khoa Đại Nam

Mang trong mình máu nghệ sĩ và làm nghề từ nhỏ, nghệ sĩ Mạc Can đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của nghệ thuật nước nhà. Ông trở thành một phần tuổi thơ của biết bao thế hệ. Cứ ngỡ những gì người nghệ sĩ này đã cống hiến thì về già ông phải được cuộc sống sung sướng và đầy đủ, nào ngờ…

Ngay cả một căn nhà nhỏ cho riêng mình chú cũng không có, miếng ăn cái mặc đều phải chật vật hằng ngày mới có. Rồi đây, khi chú không còn sức để đến phim trường, mắt không còn thấy rõ để đọc thoại, đầu óc không còn đủ minh mẫn để hiểu nhân vật mình đóng, ai là người lo từng cái ăn cái mặc cho chú? Ai đỡ đần cho chú lúc ốm đau? Nghĩ đến đây thôi có lẽ trong lòng người nghệ sĩ gì cũng lắm ngổn ngang…

Xem thêm: Nha khoa Đại Nam phát quà hỗ trợ bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Đà Nẵng

Đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ Mạc Can đã mất hết răng, ăn nhai vô cùng khó khăn. Thương cho hoàn cảnh của chú và đặc biệt là ngưỡng mộ tài năng của nghệ sĩ Mạc Can, giám đốc Nha khoa Đại Nam Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung đã quyết định tài trợ cho ông làm lại hai hàm răng miễn phí. Đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ ông trong cuộc sống hằng ngày.

Nghệ sĩ Mạc Can tại Nha khoa Đại Nam Nghệ sĩ Mạc Can sau khi làm răng tại Nha khoa Đại Nam

Mong muốn thời gian sắp tới, với một phần hỗ trợ của Đại Nam, Nghệ sĩ Mạc Can có thể ăn nhai thoải mái hơn và sức khỏe ổn định hơn.

Thời gian tới chúng tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn nữa. Để mang đến nụ cười trọn vẹn hơn cho tất cả mọi người.

Mong thông tin vui lòng liên hệ quỹ từ thiện “Vì Nụ Cười Hạnh Phúc” do Nha Khoa Đại Nam thành lập qua hotline 096 4444 999.

Quý khách cũng có thể góp 1 phần công đức vào quỹ này, chúng tôi sẽ thay quý khách trao tận tay những hoàn cảnh cần giúp đỡ nhất.

Xin chân thành cảm ơn!!

Nguồn bài viết: Nha khoa Đại Nam tài trợ Nghệ sĩ Mạc Can làm răng miễn phí



source https://nhakhoadainam.vn/nha-khoa-dai-nam-tai-tro-nghe-si-mac-can-lam-rang-mien-phi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng