Niềng răng trả góp 0% lãi suất tại Nha khoa Đại Nam

Niềng răng là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục các khuyết điểm về răng. Để tạo điều kiện cho khách hàng có thể niềng răng và không còn lo ngại về chi phí, Nha Khoa Đại Nam đưa ra chương trình trả góp 0% lãi suất với thủ thủ vô cùng đơn giản.  

Chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất tại Nha khoa Đại Nam

Khi có nhu cầu niềng răng nhưng kinh phí chưa cho phép, bạn hoàn toàn có thể niềng răng tại Nha Khoa Đại Nam bằng dịch vụ trả góp 0% lãi suất. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi mà Nha Khoa đem đến cho khách hàng.

Chương trình niềng răng trả góp đã giúp cho hàng nghìn khách hàng trên toàn hệ thống của Đại Nam được sử dụng dịch vụ niềng răng, đem lại nụ cười hoàn hảo.

Theo đó, niềng răng trả góp tại Nha Khoa Đại Nam sẽ có nhiều hình thức để khách hàng có thể lựa chọn khi muốn niềng răng trả góp.

Xem thêm: tìm hiểu phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Đại Nam

Trả gió trực tiếp tại Nha khoa

Khi bạn đang có nhu cầu niềng răng nhưng chưa đủ chi phí, hãy đến ngay Nha Khoa Đại Nam để niềng răng trả góp với điều kiện vô dùng đơn giản

  • Khách hàng chỉ cần trả trước từ 30% – 50% chi phí niềng răng
  • Thanh toán 1 triệu/ tháng cho chi phí còn lại
  • 0% lãi suất.
  • Không cần thủ tục giấy tờ, chỉ cần trao đổi trực tiếp với bộ phận thu ngân
  • Áp dụng cho toàn hệ thống của Nha Khoa Đại Nam trên cả nước

Trả góp thông qua thẻ tín dụng

Ngoài dịch vụ trả góp trực tiếp, Nha Khoa Đại Nam còn cung cấp gói trả góp 0% thông qua ngân hàng. Gói trả góp này có ưu điểm đặc biệt là quý khách không cần phải trả trước nhưng vẫn có thể niềng răng.

Theo đó để được áp dụng chương trình trả góp này, quý khách cần có phải có thẻ tín dụng của một số ngân hàng sau: VIB, BIDV, ACB, SCB, VPB, Sacombank, Nam Á Bank, SeaBank, ShinHan Bank…Khi chọn hình thức trả góp này, Nha Khoa Đại Nam sẽ có nhân viên tư vấn tận tình cho quý khách.

Xem thêm: tại sao niềng răng không mắc cài lại là phương pháp niềng răng đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất

Trả góp thông qua hình thức vay tiền ngân hàng

Hiện tại Nha Khoa Đại Nam đã liên kết với một số ngân hàng để hỗ trợ trả góp cho quý khách. Đối với hình thức trả góp này quý khách cần cung cấp sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân để làm thủ tục vay tiền của ngân hàng.

Theo đó bạn chỉ cần thanh toán 30% số tiền phải trả cho Nha Khoa. Chi phí còn lại ngân hàng sẽ làm hồ sơ cấp vốn cho bạn. Hằng tháng quý khách sẽ thanh toán lại cho ngân hàng theo thời gian đã thỏa thuận. Đặc biệt hình thức trả góp này cũng áp dụng 0% lãi suất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng nhưng kinh phí chưa đủ, hãy đến với Nha Khoa Đại Nam để được niềng răng trả góp 0% lãi suất. Đây là cơ hội để có nụ cười hoàn hảo trước, thanh toán chi phí sau. Tại Nha Khoa Đại Nam có nhiều hình thức trả góp cho mọi người lựa chọn, tỉ lệ hồ sơ được duyệt sẽ cao hơn nhiều lần so với các Nha Khoa khác.

Mọi thông tin về tư vấn niềng răng, cũng như niềng răng trả góp. Quý khách vui lòng liên hệ 096 4444 999 để được giải đáp mọi thắc mắc và hẹn lịch niềng răng.

{dangkyngay}

Nguồn bài viết: Niềng răng trả góp 0% lãi suất tại Nha khoa Đại Nam



source https://nhakhoadainam.vn/nieng-rang-tra-gop-0-lai-suat-tai-nha-khoa-dai-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng