Niềng răng tặng máy tăm nước trên toàn hệ thống Nha khoa Đại Nam

Niềng răng là lựa chọn tối ưu cho răng hô, móm, thưa hay mọc lệch lạc. Tuy nhiên trong quá trình niềng răng, việc vệ sinh răng miệng cũng khó khăn hơn khi chưa niềng. Nếu không biết cách sẽ rất dễ làm nơi chứa nhiều vi khuẩn có hại cho răng. Hiểu được tâm lý của khách hàng, đồng thời quan tâm đến sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân, hệ thống Nha Khoa Đại Nam đưa ra chương trình niềng răng tặng máy tăm nước, giúp quá trình vệ sinh răng miệng hiệu quả và an toàn cho răng miệng.

Niềng răng tặng máy tăm nước trên toàn hệ thống Nha khoa Đại Nam Niềng răng tặng máy tăm nước trên toàn hệ thống Nha khoa Đại Nam

Nội dung chương trình

  • Tặng 1 máy tăm nước cho khách niềng răng tại Nha Khoa Đại Nam
  • Áp dụng cho khách đặt lịch hẹn trước
  • Giảm 10% chi phí niềng răng khi thanh toán 1 lần.
  • Địa chỉ áp dụng: toàn hệ thống Nha Khoa Đại Nam trên toàn quốc

Quý khách đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc máy tăm nước siêu tiện lợi tại hệ thống Nha Khoa Đại Nam. Dụng cụ này ngoài việc hỗ trợ vệ sinh trong khi niềng răng, còn sử dụng được cho thành viên khác trong gia đình, các đầu hút nước riêng biệt có thể thay đổi sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. 

Bạn nên bỏ thói quen dùng tăm tre hoặc các vật nhọn để lấy thức ăn thừa trên răng, thay vào đó là sử dụng máy tăm nước để vệ sinh hiệu quả đồng thời bảo vệ tốt cho răng miệng của mình. 

Bạn muốn có nụ cười rạng rỡ, đồng thời nhận quà siêu hấp dẫn từ hệ thống Nha Khoa chúng tôi thì nhanh chân lên, số lượng có hạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 096 4444 999 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí.

{dangkyngay}

Nguồn bài viết: Niềng răng tặng máy tăm nước trên toàn hệ thống Nha khoa Đại Nam



source https://nhakhoadainam.vn/nieng-rang-tang-may-tam-nuoc-tren-toan-he-thong-nha-khoa-dai-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng