Review của khách hàng sau khi cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam xin trích một bài viết review của khách hàng có mẹ trồng răng Implant tại Đại Nam. Mời các bạn cùng xem bài viết sau:

Mình là Như sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai, hiện là giám đốc Marketing cho một công ty ở Sài Gòn. Cũng như bao người, đối với mình không gì quý giá hơn sức khỏe của bản thân và gia đình. Còn nhớ những ngày đầu khi đặt chân đến Sài Gòn học tập, xa gia đình, mình luôn tự nhủ bản thân sẽ phải kiếm thật nhiều tiền, để mai sau có thể chăm sóc thật tốt cho bố mẹ.

Công việc của mình hiện đã ổn định, mức thu nhập trung bình đủ để chăm lo cho cuộc sống của bố mẹ tốt hơn. Tuy nhiên, thời gian tàn nhẫn đã lấy đi tuổi xuân và khiến sức khỏe của bố mẹ giảm sút khá nhiều.

Năm nay, mẹ mình đã 54 tuổi, bà mắc chứng tiểu đường ở giai đoạn nhẹ, sức khỏe cũng kém hơn, cộng thêm mẹ bị sâu răng nặng do gen di truyền không tốt từ ông bà. Sâu răng trầm trọng buộc mẹ phải nhổ đi hết 4 cái răng của hàm dưới, việc ăn nhai từ đó chỉ còn phụ thuộc vào những chiếc răng cửa và răng cối bên cạnh. Nhìn mẹ ăn nhai khó khăn, cắn và xé thức ăn bỗng trở nên vô cùng vất vả. Dĩ nhiên, việc nghiền thức ăn không được kỹ lưỡng, ảnh hưởng đến dạ dày. Nhiều lần mình thấy mẹ ăn xong phải uống thêm thuốc đau bao tử, mình xót lắm, không đành lòng.

review dịch vụ trồng răng implant ảnh minh họa

Rồi mình lên mạng tìm kiếm thông tin về trồng răng với hy vọng có thể giúp việc ăn nhai của mẹ dễ dàng hơn. Bản thân làm trong lĩnh vực marketing vì vậy mình hiểu rõ bản chất của marketing. Những lời quảng cáo bao giờ cũng được cường điệu hóa, do đó mình luôn cẩn thận trong việc lựa chọn thông tin sao cho chúng có chất lượng tốt nhất. Sau khoảng 3 ngày tìm kiếm thông tin, mình đã tìm ra giải pháp trồng răng Implant phù hợp với tình trạng mất răng của mẹ. Vốn dĩ chỉ tin vào người thật việc thật, nên mình đã quyết định lựa chọn 3 địa chỉ Nha Khoa ở tại Sài Gòn và đưa mẹ đến thăm khám, tư vấn trước. 

Mặc dù ăn nhai khó khăn, cũng muốn đi làm răng để ăn uống thoải mái hơn nhưng mẹ cũng sợ lắm. Thường thì đụng tới răng cỏ thì ai cũng sợ hết, sợ đau, sợ chảy máu, sợ sưng…

Mình thấy kỹ thuật trồng răng Implant hay cấy ghép Implant đúng là một phát minh tuyệt vời của lĩnh vực nha khoa. Con người từ khi sinh ra cho đến lúc mất đi chỉ có 2 lần mọc răng là răng sữa và răng vĩnh viễn. Nhưng nhờ khoa học, con người lại có thể mọc thêm răng lần thứ 3, đó là chiếc răng Implant. Răng Implant tương tương tự như răng thật, cũng có chân răng, mão răng, nhìn bình thường sẽ không ai biết là bạn trồng răng giả. Hơn nữa việc ăn nhai cũng tương tự như răng thật nên mình cảm thấy trồng răng Implant thật hoàn hảo. 

Răng Implant được làm từ chất liệu titan – thép không gỉ, giống như các nẹp vít mà Bác sĩ thường dùng để phẫu thuật nẹp trong xương thông thường. Khả năng tích hợp trong xương của titan rất cao và độ an toàn cho cơ thể thì gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, mình hoàn toàn yên tâm với phương pháp cấy ghép Implant cho mẹ. 

Tuy nhiên, trường hợp trồng răng Implant đòi hỏi mẹ phải có một sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý nền như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch… Nhưng mẹ mình lại mang trong người căn bệnh tiểu đường ở giai đoạn nhẹ nên mình thật sự lo lắng. Trồng răng Implant sẽ có vết thương hở nhưng bệnh tiểu đường dễ gây xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu do đó làm cho vết thương lâu lành, dễ nhiễm khuẩn. Nhưng các Bác sĩ có tư vấn nếu bệnh của mẹ có thể kiểm soát lượng đường ở mức an toàn thì khả năng cấy ghép Implant thành công vẫn cao. Vì vậy, mình cũng thấy an lòng hơn khi để mẹ thực hiện. 

Sau khi đến 3 nha khoa, thì mình đã quyết định lựa chọn Nha Khoa Đại Nam. Vì bên đó chuyên cấy ghép implant. Lúc đó còn có chương trình khuyến mãi tặng 1 trụ implant Hàn Quốc khi cấy ghép từ 3 trụ trở lên, mình cảm thấy cũng khá ưu đãi, tiết kiệm chi phí.

nha khoa đại nam Nha khoa Đại Nam – Nha khoa uy tín số 1 hiện nay

Trụ implant Hàn Quốc tại Đại Nam vừa chính hãng, giá cả lại phù hợp mà còn được bảo hành trọn đời, nghe thì cũng yên tâm nên mình quyết định lựa chọn cho mẹ.

Khi đó 1 trụ Implant có giá gần 12 triệu đồng, khớp nối giữa trụ thì có giá 7 triệu đồng, cộng thêm tiền mão răng toàn sứ Zirconia giá 4 triệu 1 cái. Vậy tổng 1 cái răng Implant hoàn chỉnh là 23 triệu đồng, 4 cái thì 92 triệu mà được tặng 1 trụ nên giá chỉ còn 80 triệu đồng.

Trước khi đến Nha Khoa Đại Nam thì mình đã gọi điện theo số hotline 096 4444 999 để được các chuyên viên bên đó tư vấn và đặt lịch hẹn trước.

Đến ngày hẹn, thì mình chỉ việc chở mẹ lên nha khoa bên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Mới bước vô cửa thì đã bắt gặp ngay nụ cười xinh đẹp của hai em lễ tân nên cảm thấy khá dễ chịu. Sau đó, mình và mẹ được đưa lên lầu 6 gặp các Bác sĩ trên đó. Thật may mắn, khi mẹ được Bác sĩ Trung cũng chính là giám đốc của Nha Khoa Đại Nam thực hiện cấy ghép luôn. Bác sĩ Trung là Thạc sĩ Implant tại Hoa Kỳ với nhiều năm kinh nghiệm nên mình hoàn toàn tin tưởng tay nghề của ông.

Đầu tiên, mẹ được chụp CT kiểm tra, xác định vị trí, kích thước, số lượng của răng mất, mật độ xương. Kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát và đo lường, kiểm soát lượng đường huyết. Kế tiếp, các Bác sĩ lên các phác đồ điều trị, xác định vị trí cắm cho mẹ.

Trong suốt quá trình cấy ghép, mẹ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không thấy đau đớn gì. Quá trình cắm 4 trụ Implant của mẹ chỉ mất gần 2 tiếng đồng hồ, mình cảm thấy cũng khá nhanh. Sau đó, mình đưa mẹ về nhà, phần nướu có sưng nhẹ và mẹ bảo có cảm giác hơi ê nhưng chỉ như kiến cắn.

Gần 4 tháng sau, khi răng Implant đã tích hợp hoàn toàn trong nướu, mình đưa mẹ lên Nha Khoa để gắn khớp nối và mão răng hoàn chỉnh. Khi ấy, mẹ đã có 4 chiếc răng hàm hoàn toàn ăn nhai tốt và thẩm mỹ chẳng khác gì răng thật. Thấy mẹ vui và mình cũng hạnh phúc lắm. Từ nay, vấn đề khó khăn trong ăn uống của mẹ đã được giải quyết, ăn ngon miệng thoải mái, vấn đề dạ dày cũng được khắc phục theo. 

Mình viết bài review này với mong muốn chia sẻ với các bạn về quá trình cấy ghép Implant của mẹ mình. Và hi vọng các bạn có thêm động lực để thực hiện cấy ghép Implant cho bản thân hoặc bố mẹ. Thật sự không gì quý hơn sức khỏe, thế nên đừng chần chờ điều gì bởi thời gian không chờ đợi chúng ta. 

Nguồn bài viết: Review của khách hàng sau khi cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Đại Nam



source https://nhakhoadainam.vn/review-cua-khach-hang-sau-khi-cay-ghep-rang-implant-tai-nha-khoa-dai-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngôi nhà ‘’Ba Gác’’ ồn ào

Nhiệt miệng ở lưỡi và những điều cần biết

Bị nhiệt miệng nên ăn gì? Những lưu ý khi bị nhiệt miệng